Tra cứu tiền nước - Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)

Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp

Được sự cho phép của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, sáng ngày 28/6/2020, tại Văn phòng Công ty – số 17 Phan Chu Trinh – TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, Chi bộ Công ty Cổ phần Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025.
 
Về dự Đại hội: Đại biểu đảng cấp trên có đ/c Nguyễn Thanh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đ/c Nguyễn Văn Trập – UVBTV- Trưởng Ban Tổ chức; đ/c Nguyễn Thị Thu Hồng, UVBCH-Phó Ban tuyên giáo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh;  Đại biểu lãnh đạo chủ chốt tại Công ty có Ông. Hoàng Văn Thắng – Phó Giám đốc Công ty; Ông Hà Văn Trang – Phụ trách Phân xưởng Cơ điện và 39/41 đ/c đảng viên trong Chi bộ Công ty.
 
Đại hội đã nhất trí cao với báo cáo chính trị trình tại đại hội về tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020 và xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu cho nhiệm kỳ 2020-2025.
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Nguyễn Thanh, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đánh giá cao sự chuẩn bị của Chi bộ trong công tác chuẩn bị đại hội. Đảng ủy khối rất chia sẻ các khó khăn hiện nay của Công ty trong công việc đầu tư hệ thống cấp nước và khó khăn khi tiếp cận các nguồn vốn vay để đầu tư, do đặc thù của ngành nước đầu tư vốn lớn nhưng thời gian thu hồi vốn rất chậm. Loại hình Chi bộ đảng của Công ty hiện nay là Chi bộ sinh hoạt trong Công ty Cổ phần có vốn tư nhân chiếm đa số. Vì vậy, đề nghị đảng viên trong chi bộ phải giữ vững được tinh thần của người đảng viên. Công việc cung cấp nước đảm bảo là công việc khó, lĩnh vực dễ gây bức xúc trong nhân dân, trong thời gian qua rất hoan nghênh tinh thần phục vụ của Công ty đã cố gắng khắc phục cấp nước trong mùa nắng nóng cho trung tâm thành phố và vùng ven được đảm bảo. Qua đó đã thể hiện vai trò hạt nhân của Đảng trong Doanh nghiệp.
 
Về phát triển Đảng viên, hiện nay nguồn phát triển Đảng viên mới còn nhiều nên cấp ủy nhiệm kỳ mới quan tâm. Về kiện toàn tổ chức đảng: Nhiệm kỳ này đề nghị Chi bộ làm thủ tục thành lập Đảng bộ và các Chi bộ trực thuộc, đ/c Bí thư Đảng ủy Khối cũng nêu ra các tồn tại mà trong dự thảo báo cáo đã nêu: 
- Công tác SXKD: Tuy hoàn thành nhưng chưa tương xứng với lợi thế của Công ty.
- Một số công trình đã đầu tư hoàn thành nhưng chưa phát huy hiệu quả cần tính toán để đảm bảo an tàn cho nguồn vốn đầu tư.
- Cần nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng và quan tâm công tác kiểm tra giám sát, cần xây dựng kế hoạch và thực hiện cụ thể.
- Cần phát huy vai trò tiên phòng người đảng viên trong tập thể người lao động.
.
• Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ: Thống nhất theo dự thảo và đề nghị thêm:
Tình hình kinh tế hiện nay có diễn biến phức tạp do dịch covid19: có những khó khăn nhưng cũng tạo những cơ hội mới. Các Dự án lớn sẽ được đầu tư trở lại; tốc độ đô thị hóa sẽ tiếp tục tăng. Nhu cầu dùng nước hợp vệ sinh ngày một cấp bách; đặc biệt các vùng sát biển: Tịnh Khê, Tịnh Hòa, Tịnh Kỳ; thị xã Đức Phổ; các KCN. Vì vậy, Cấp ủy cần phối hợp với lãnh đạo chuyên môn và HĐQT xây dựng chiến lược kinh doanh trong thời kỳ mới. Mục tiêu đảm bảo cung cấp nước sạch cho nhân dân, nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo đời sống cho người lao động. Cấp ủy cần tham gia, phối hợp lãnh đạo doanh nghiệp để bảo vệ quyền lợi người lao động. Tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong Đảng viên và người lao động; chấp hành. Đổi mới phương thức hành động của cấp ủy trong tình hình mới hoạt động trong công ty cổ phần. Sinh hoạt phải thẳng thắn phê bình, tính dân chủ ... có tính tiên phong, trách nhiệm.
 
Đại hội đã bầu vào BCH nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 5 đồng chí và Đại hội đã bầu Bí thư và Phó bí thư trực tiếp tại đại hội, đ/c Nguyễn Đăng Đơ – Phó Giám đốc Công ty đã trúng cử giữ chức Bí thư và đ/c Võ Xuân Vũ trúng cử Phó bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2020-2025 với số phiếu cao.
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, đ/c Nguyễn Đăng Đơ  - Bí thư Chi bộ đã cảm ơn sự tin tưởng và tín nhiệm của Đảng ủy cấp trên và toàn thể đảng viên trong Chi bộ. Ban Chấp hành Chi bộ khóa mới sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy trí tuệ, sáng tạo, đổi mới để thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020-2025.

DANH SÁCH TRÚNG CỬ BCH CHI BỘ
CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC VÀ XÂY DỰNG QUẢNG NGÃI
Nhiệm kỳ 2020-2025
 
1. Ông Nguyễn Đăng Đơ – Phó Giám đốc Cty - Giữ chức Bí Thư Chi bộ
2. Ông Võ Xuân Vũ – Trưởng phòng QLKD - Phó Bí thư Chi bộ
3. Ông Phạm Đình Tùng – Kế toán trưởng - Ủy viên
4. Bà Lê Thị Hoài An – Phó phòng TCHC - Ủy viên
5. Ông Bủi Hải Ninh – Trưởng phòng KHKTĐT - Ủy viên

 
 





Đ/c Nguyễn Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.



BCH Chi bộ, nhiệm kỳ 2020-2025


Đ/c Nguyễn Đăng Đơ (giữa) – Bí thư Chi bộ NK 2020-2025
Phát biểu cảm tưởng khi nhận nhiệm vụ
 

5/5 - (1 bình chọn)

Các bài viết khác

Tin tức

Tra cứu tiền nước
Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)
Liên hệ qua Zalo