Phụ nữ QNW

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 13 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/1930 - 20/10/2023

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 13 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/1930 - 20/10/2023

Đăng ngày: 24/10/2023

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) Chi bộ, Hội đồng quản trị, Ban Điều hành Công ty Cổ phần Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi (QNW) đã tổ chức gặp mặt tặng hoa chúc mừng chị em Nữ CB-CNV đang công tác tại Công ty

Xem tiếp

 Toạ đàm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

          Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào kỷ niệm 92 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), chiều ngày 20/10/2022, Công ty CP Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi đã tổ chức Toạ đàm, giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam với chủ đề "Phụ nữ là để yêu thương". Tham dự buổi tọa đàm, có đồng chí Nguyễn Đăng Đơ – Giám đốc, Bí thư chi bộ, đồng chí Hoàng Văn Thắng – Phó Giám đốc, đồng chí Phạm Đình Tùng – Kế toán trưởng công ty, các đồng chí trưởng, phó, phụ trách các phòng và chi nhánh, cùng toàn thể phụ nữ thuộc Công ty.

        Công ty CP Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi có tổng số 27 nữ công nhân viên chức lao động, chiếm 23,47% tổng số cán bộ, nhân viên trong đơn vị. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ ngành cấp nước luôn nỗ lực cùng tập thể cán bộ, nhân viên toàn công ty thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công, góp phần cùng đơn vị hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh.

           Mở đầu buổi toạ đàm, ông Nguyễn Đăng Đơ – Giám đốc, bí thư chi bộ Công ty đã gửi lời chúc mừng đến CBNV nữ của công ty trong ngày lễ đặc biệt. Nhân dịp này, ông Nguyễn Đăng Đơ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể CBNV nữ trong Công ty đã luôn đồng hành, là hậu phương vững chắc, điểm tựa tinh thần cho các anh em trong mái nhà chung QNW.  

 

Tại buổi toạ đàm, bà Lê Thị Hoài An – Phó phòng TC-HC thay mặt toàn thể CBNV nữ trong công ty gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo đã luôn dành sự quan tâm, động viên đến đời sống tinh thần của CBNV, đặc biệt là CBNV nữ trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến các anh em trong công ty đã dành những lời chúc tốt đẹp và thật sự ý nghĩa cho “một nửa thế giới’ của QNW.

          Trong những chặng đường thành công của QNW. Không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em phụ nữ. Tập thể “hậu phương vững chắc” này. Đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của công ty. Bên cạnh là những người vợ, người mẹ trong gia đình, các chị em còn là những người đồng nghiệp tuyệt vời luôn “giỏi việc nước, đảm việc nhà” của anh em trong công ty. Vì vậy, nhân dịp 20/10, thay lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp của mình. Các anh em QNW đã có những món quà, lời chúc mừng đầy ý nghĩa dành cho chị em.
           Tại QNW, ngoài những đóa hoa tươi thắm, những lời chúc ấm áp từ các anh. Chị em còn nhận được những món quà tinh thần đầy ý nghĩa và thiết thực. Chắc chắn rằng không chỉ riêng ngày 20/10 mà bất kể ngày nào trong năm. Chị em phụ nữ cũng sẽ là “những đoá hồng tươi thắm” tô điểm thêm cho bức tranh đầy màu sắc của QNW.
          
Buổi toạ đàm diễn ra trong không khí sôi động, tràn ngập tiếng cười. Để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng mỗi thành viên của QNW. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau chia sẻ, gắn kết với nhau tình đoàn kết. Giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Nhân dịp này, QNW cùng chúc các Cán bộ, nhân viên nữ của công ty luôn xinh đẹp. Thành công hơn trong cuộc sống.

          Một số hình ảnh trong buổi toạ đàm 20/10:

 

 

Tin tức

Tra cứu tiền nước
Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)
Liên hệ qua Zalo