Tra cứu tiền nước - Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)

Hỗ trợ bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi 5.000 khẩu trang y tế

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi là đơn vị y tế tuyến cao nhất của tỉnh, trong thời gian qua đã nỗ lực hết mình để chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, trong đó thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 hết sức khẩn trương và nghiêm ngặt theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
 
Để góp phần chung tay hỗ trợ, đồng hành trong công tác phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, hưởng ứng Thư ngõ kêu gọi của Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi về việc ủng hộ “Vật tư thiết bị y tế trong công tác phòng chống dịch Covid-19”. Sáng nay ngày 17/9/2020 đại diện Ban lãnh đạo Công ty, đ/c Nguyễn Đăng Đơ và Hoàng Văn Thắng – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi đến thăm và hỗ trợ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh 5000 khẩu trang y tế trị giá 5 triệu đồng.

Tại buổi tiếp nhận, ông Lê Văn Thiều – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh thay mặt Ban Giám đốc đã tiếp nhận và phát biểu cảm ơn lãnh đạo và CBCNV Công ty đã hỗ trợ bệnh viện những vật tư y tế cần thiết, góp phần vào công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
Ông Lê Văn Thiều - Phó Giám đốc Bệnh đa khoa (thứ 2 từ trái qua)
Ông Nguyễn Đăng Đơ - Phó Giám Cty (thứ 3 từ trái qua)
Ông Hoàng Văn Thắng - Phó Giám đốc Cty (thứ 4 từ trái qua)

 

 
5/5 - (1 bình chọn)

Các bài viết khác

Tin tức

Tra cứu tiền nước
Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)
Liên hệ qua Zalo