Tra cứu tiền nước - Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 13 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/1930 - 20/10/2023

          Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) Chi bộ, Hội đồng quản trị, Ban Điều hành Công ty Cổ phần Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi (QNW) đã tổ chức gặp mặt tặng hoa chúc mừng chị em Nữ CB-CNV đang công tác tại Công ty

         Thay mặt Hội đồng quản trị, Ban Điều hành, Ông Nguyễn Đăng Đơ, thành viên HĐQT, Giám đốc Công ty, Bí thư chi bộ đã phát biểu biểu dương những thành tích mà chị em đã đạt được trong thời gian, cảm ơn sự đóng góp của chị em trong quá trình công tác, góp phần vào sự phát triển chung của toàn Công ty. Đồng thời mong chị em nữ CB-CNV sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa trong phong trào chung để Công ty không ngừng lớn mạnh. Ông Nguyễn Đăng Đơ chúc toàn thể chị em Nữ CB-CNV Công ty luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và xinh đẹp.

            Chủ tịch Công đoàn Ông Võ Xuân Vũ cũng đã dành những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể chị em phụ trong công ty và hi vọng chị em phụ nữ hoạt động ngày càng lớn mạnh và sôi nổi hơn nữa.

          Thay mặt tập thể Nữ CB-CNV Công ty, Bà Lê Thị Hoài An, Phó phòng Tổ chức – Hành Chính, Trưởng ban Nữ công Công ty đã phát biểu cám ơn sự quan tâm của Cấp ủy, HĐQT, Ban Điều hành, BCH Công đoàn Cơ sở Công ty, đoàn thanh niên sự hỗ trợ của lãnh đạo các đơn vị trong Công ty dành cho chị em Nữ CB-CNV trong suốt thời gian qua. Chị em nữ CB-CNV Công ty xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa cho dù ở cương vị công tác nào cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không phụ lòng mong đợi của lãnh đạo Công ty, và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và quan tâm của lãnh đạo Công ty cũng như các đơn vị trong thời gian tới.

            Để không khí chào mừng 20/10/2023 càng thêm sôi nổi Ban nữ công đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên tổ chức nhiều hoạt động như: Hội thi cắm hoa và Phụ nữ QNW “Rung chuông vàng”

Một số hình ảnh:
Video Hội thi cắm hoa chào mừng 20/10/2023: Video 1; Video 2; Video 3; Video 4

 

 

 

3.2/5 - (11 bình chọn)

Các bài viết khác

Tin tức

Tra cứu tiền nước
Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)
Liên hệ qua Zalo