Tra cứu tiền nước - Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)

Hội thao chào mừng ĐHĐB CĐCS Khoá XIII, Nhiệm kỳ 2023-2028

HỘI THAO CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ
KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2023-2028

 

Ngày 31/12/2022 để chào mừng Đại hội Đại biểu Công đoàn cơ sở Khóa XIII, nhiệm kỳ 2023-2028, BCH Công đoàn cơ sở đã phối hợp với chính quyền Công ty tổ chức hội thao nội bộ cho toàn thể CBCNV.

Các đồng chí lãnh đạo, tổ trưởng tổ công đoàn công ty

Đồng chí Hoàng Văn Thắng – Phó giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo

Đ/c Võ Xuân Vũ – Chủ tịch Công đoàn phát biểu khai mạc hội thao

Đại diện các vận động viên tham gia hội thao phát biểu

Đại diện tổ trọng tài điều hành các trận đấu tuyên thệ

Hội thao gồm 02 nội dung thi đấu gồm cầu lông (đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ) và nấu ăn. Các nội dung thi đấu đều diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, một phần có được là do hội thao đã thu hút đông đảo CBCNV tham gia thi đấu, cổ vũ, động viên nhiệt tình trong suốt thời gian diễn ra giải.
        Bên cạnh đó, để tăng khí thế phong trào Ban lãnh đạo công ty đã cùng tham gia thi đấu bộ môn cầu lông càng làm không khí hội thao tăng thêm phần hấp dẫn.

Các vận động viên tham dự hội thao

Lãnh đạo, các tổ trưởng tổ công đoàn và VĐV chụp hình lưu niệm

Bộ môn thi nấu ăn với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo các đội thi đã trình bày những món ăn hấp dẫn, đẹp mắt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Món dự thi: Phượng hoàng tung cánh giữa trời xanh

Món dự thi: Nem công chả phượng

Món dự thi: Bò cuộn ngũ quả

Món dự thi: Hòn ngọc Sông Trà

Món dự thi: Phượng hoàng ấp trứng

Món dự thi: Vịt đồng nấu măng

Với sự nhanh nhẹn, khéo léo, các đội đã hoàn thành 6 món ăn đa dạng, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu do Ban Tổ chức đưa ra. Hội thi nấu ăn là sân chơi bổ ích, thú vị và đầy ý nghĩa đối với các Công đoàn viên của Công ty. Đây không chỉ là dịp để các nữ Công đoàn viên thể hiện tài năng, sự khéo léo, học hỏi, nâng cao kỹ năng nữ công gia chánh của mình mà còn góp phần nêu bật vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình. Bên cạnh việc tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam và các quốc gia trên thế giới, hội thi cũng là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi giữa các chi nhánh trong Công ty.

Hội thao là một cơ hội để CBCNV Công ty được giao lưu, giải trí, thỏa niềm đam mê thể thao và rèn luyện sức khỏe. Qua hội thao đã thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, phát huy phong trào TDTT trong Công ty tạo nên sức mạnh phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và kế hoạch đã đề ra trong năm 2022.

Một số hình ảnh:

 

3.3/5 - (6 bình chọn)

Các bài viết khác

Tin tức

Tra cứu tiền nước
Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)
Liên hệ qua Zalo