Tra cứu tiền nước - Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)

Hội thao “Tổng kết Sản xuất kinh doanh năm 2023 và chào đón năm mới 2024”.

Sáng 30/12/2023 tại sân thể thao Công an tỉnh Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi (QNW) tổ chức Hội thao “Tổng kết Sản xuất kinh doanh  năm 2023, chào đón năm mới 2024”.
          
Về dự khai mạc Hội thao có đồng chí Võ Hùng Cường – Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Quảng Ngãi và sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo Ban Giám đốc, Ban Điều hành Công ty cùng các vận động viên.
         
Hội thao lần này với phương châm “ Rèn luyện sức khỏe, Đoàn kết vững mạnh”. Về với hội thao có 04 đội thi và các vận động viên đến từ các đơn vị trực thuộc công ty, có khoảng 50 VĐV tham gia thi đấu hai môn “Cầu lôngKéo co”. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau đồi sức khỏe để nâng cao tinh thần thể dục thể thao của CB CNVLĐ và cũng là dịp để thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong tổ chức công đoàn công ty.
         
Sau một ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, các đội đã lựa chọn vận động viên ưu tú và giải pháp thi đấu mạnh nhất của mình để tham gia tranh tài. Qua thi đấu các vận động viên đã cống hiến cho hội thao những đường cầu hay, những cuộc tranh đua quyết liệt từng tỉ số, từng bàn thắng làm hấp dẫn người xem. Kết quả chung cuộc được trao cho đội và vận động viên xuất sắc nhất như sau:

   1/ Môn Cầu lông
             - Giải Nhất giải lãnh đạo Cầu lông đôi nam thuộc về VĐV Nguyễn Đăng Đơ + Phạm Đình Tùng.
             - 
Giải Nhì giải lãnh đạo Cầu lông đôi nam thuộc về VĐV Hoàng Văn Thắng + Võ Pháp.
             - 
Giải Nhất Cầu lông đôi nam thuộc về VĐV Phí Quang Huy + Lê Nguyên Việt.
             - 
Giải Nhì Cầu lông đôi nam thuộc về VĐV  Võ Pháp + Phạm Nguyễn Khánh Vũ
             - 
Giải Nhất Cầu lông đôi nam nữ thuộc về VĐV Lê Nguyên Việt + Phạm Minh Hoàng.
             - 
Giải Nhì Cầu lông đôi nam nữ thuộc về VĐV  Phạm Minh Trường + Nguyễn Thị Thanh Kiều.
           
 2. Môn Kéo co
             - 
Giải Nhất Kéo co thuộc về Liên quân Chi nhánh Cấp nước Bình Sơn+Mộ Đức+Đức Phổ.
             - 
Giải Nhì Kéo co thuộc về Liên quân phòng Quản lý mạng lưới–Phát triển khách hàng + phòng TCHC.
           
Phát biểu bế mạc Hội thao, ông Nguyễn Đăng Đơ –Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty thay mặt Ban tổ chức gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo của các đơn vị, các tổ công đoàn, tổ trọng tài, các vận động viên, cổ động viên đã góp phần cho Hội thao diễn ra thành công tốt đẹp và mong muốn rằng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Công ty tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho CNVLĐ trong từng đơn vị. Tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển, để tiến tới hội thao cho năm tiếp theo.
         
Khép lại hội thao lần này hẹn gặp lại lần sau. Tất cả CBCNV toàn Công ty tạm biệt năm 2023, chào đón năm mới 2024 với khí thế mới, thắng lợi mới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH  HỘI THAO

5/5 - (1 bình chọn)

Các bài viết khác

Tin tức

Tra cứu tiền nước
Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)
Liên hệ qua Zalo