Tra cứu tiền nước - Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết doanh nghiệp

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 13/1/2023 đồng chí Trần Hoàng Tuấn Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tới thăm, chúc Tết Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.
 

(Đ/c: Trần Hoàng Tuấn Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi thăm, chúc tết Công ty QNW)

Sau khi nghe đồng chí Nguyễn Đăng Đơ – Giám đốc, bí thư chi bộ Công ty  báo cáo tình hình hoạt động, kết quả sản xuất - kinh doanh năm 2022 và những định hướng phát triển trong thời gian tới,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đồng chí Tràn Hoàng Tuấn đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm qua, đã góp phần quan trọng với quá trình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nhà.
       Qua đó, mong muốn thời gian tới, Công ty CP Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi tiếp tục phát huy vai trò “LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM” để phục vụ tốt hơn và mở rộng địa bàn cung cấp trên toàn tỉnh. Doanh nghiệp nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục phát triển sản xuất – kinh doanh; tích cực tham gia các hoạt động an sinh – xã hội.

      Đồng thời, khẳng định tỉnh Quảng Ngãi sẽ luôn luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động sản xuất - kinh doanh, góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế – xã hội năm 2023…

 

Đ/c Nguyễn Xuân Nam - Phó Bi thư ĐUK Cơ quan và DN tỉnh thăm, chúc tết Công ty QNW)

       Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Xuân Nam đã ghi nhận, chia sẻ với doanh nghiệp có cách làm hay, giải pháp hiệu quả trong suốt giai đoạn khó khăn. Phó Bí thư Đảng ủy Khối chúc mừng năm mới đến Ban giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp và mong muốn trong năm mới các doanh nghiệp làm ăn phát đạt, mở rộng sản xuất, kinh doanh, tăng doanh thu, lợi nhuận, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với nhà nước.

       Đồng thời, quan tâm, chăm lo tốt hơn cho người lao động để đảm bảo việc làm, thu nhập và từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Phó Bí thư Đảng ủy Khối cũng mong muốn công nhân, lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đồng hành cùng doanh nghiệp trong khắc phục khó khăn, phát triển sản xuất, cùng nhau xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ.

(Đ/c Trần Thanh Tuấn – Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố thăm, chúc tết Công ty QNW)

Nhân dịp này, đồng chí Trần Thanh Tuấn, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc tết đến công nhân lao động trong Công ty CP Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi, đồng chí mong rằng trước sự quan tâm của tổ chức công đoàn, lãnh đạo doanh nghiệp, người lao động trong doanh nghiệp đoàn kết, thi đua phấn đấu lao động sản xuất để hoàn thành vượt kế hoạch sản xuất của Công ty trong năm 2023.
       Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các sở ban ngành đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, người lao động Công ty CP Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi và tặng hoa, quà Tết của UBND, Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Liên đoàn lao động thành phố gửi tới doanh nghiệp.

3.8/5 - (5 bình chọn)

Các bài viết khác

Tin tức

Tra cứu tiền nước
Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)
Liên hệ qua Zalo