Tra cứu tiền nước - Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)

Tuyên truyền pháp luật hiệu quả đến công nhân thông qua các cuộc thi tìm hiểu pháp luật

Trong ngày 26/10, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức các hoạt động để hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và cuộc thi tìm hiểu kiến thức pháp luật trong công nhân lao động thành phố năm 2019.

 


Tại Hội thi, Thường trực Liên đoàn Lao động thành phố đã đưa thông tin về ý nghĩa của Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhằm tôn vinh Hiến pháp, pháp luật, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật
của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, doanh nhân và nhân dân cả nước. Các đội dự thi trả lời thể hiện kiến thức qua phần trả lời câu hỏi. Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật là một trong chuỗi các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho công nhân lao động năm 2019 do Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành uỷ tổ chức.

 

 


Với hình thức trả lời câu hỏi. Phần thi Kiến thức được nhiều đội đầu tư công phu, ở phần thi này, các đội thi tranh tài, thể hiện sự hiểu biết pháp luật của mình thông qua trả lời các câu hỏi xoay quanh Bộ Luật Lao động năm 2012, Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm y tế, Luật An toàn vệ sinh lao động, Luật Việc làm… Hội thi đã đạt được những kết quả bất ngờ và đọng lại nhiều ấn tượng trong lòng mỗi thí sinh và những người tham dự, cổ vũ. Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Công ty CP Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi.

 

 

 

 

 

 

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi xuất sắc
 

Đánh giá về Hội thi, Thường trực Liên đoàn Lao động thành phố cho biết, từ hội thi lần này, Liên đoàn Lao động thành phố mong muốn tìm ra nhiều hình thức tuyên truyền, phổ biến pháp luật hiệu quả hơn đến đoàn viên công đoàn, công nhân lao động tại cơ sở; thúc đẩy và tạo dựng phong trào thi đua tìm hiểu pháp luật, giúp đoàn viên, công nhân lao động hiểu và tuân thủ các quy định một cách tốt hơn, hạn chế những hành vi vi phạm pháp luật./.

5/5 - (1 bình chọn)

Các bài viết khác

Tin tức

Tra cứu tiền nước
Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)
Liên hệ qua Zalo