Tra cứu tiền nước - Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)

Công đoàn QNW tổ chức Vui Tết thiếu nhi 1/6


1

Lễ Phát thưởng các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học 2017 ÷ 2018

 
Chiều 01/6, Công đoàn Công ty CP Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi tổ chức chương trình 'Vui tết thiếu nhi 1/6' và Lễ Phát thưởng trao quà cho các cháu là con em người lao động trong Công ty đã có thành tích học tập tốt trong năm học 2017 ÷ 2018.

 


Đến dự chương trình và chung vui cùng các cháu có các đồng chí: Nguyễn Đăng Đơ, Phó Giám Đốc-Chủ tịch Công đoàn; Lê Thị Hoài An, Trưởng Ban Nữ công - BCH Công đoàn; Đặng Ngọc Duy - Bí thư Đoàn thanh niên.
 


Chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6” là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Chi uỷ, Ban Giám đôc và BCH Công đoàn Công ty, tạo sân chơi bổ ích, động viên, khuyến khích các cháu thiếu nhi; ghi nhận, tuyên dương các cháu đã đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2017÷2018, đồng thời mong muốn các cháu thiếu niên, nhi đồng tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, kính trọng thầy cô giáo và làm thật nhiều việc tốt để xứng đáng với niềm tin yêu của người thân và gia đình.

 


Hiện tại, có gần 110 bé trong độ tuổi dưới 16 tuổi là con của người lao động làm việc tại Công ty. Năm học 2017÷2018 có 60 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi và học sinh tiên tiến ở các bậc học. Trong đó, có 01 cháu đạt giải thưởng kỳ thi cấp Tỉnh, 30 cháu đạt học sinh giỏi và 27 cháu đạt học sinh tiên tiến.

 


Tại chương trình, các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học 2017 ÷ 2018 đã được những phần thưởng của Công ty CP Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi. Sau chương trình trao tặng quà là các trò chơi sôi nổi và các tiết mục văn nghệ đặc sắc./.

 
5/5 - (1 bình chọn)

Các bài viết khác

Tin tức

Tra cứu tiền nước
Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)
Liên hệ qua Zalo