Tra cứu tiền nước - Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)

Hội nghị học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và nội dung 02 tác phẩm đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

         Sáng 27/5/2023, Chi bộ Công ty CP Cấp thoát nước và Xây dựng Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề năm 2023 của tỉnh và nội dung 02 tác phẩm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

         Đồng chí Nguyễn Đăng Đơ, Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị. Cùng dự có 34 đồng chí là đảng viên và 36 đồng chí cán bộ nhân viên Công ty.

Đ/c Nguyễn Đăng Đơ, Bí thư chi bộ, Giám đốc Cty phát biểu tại Hội nghị

            Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Dũng- Trưởng Ban tuyên giáo ĐUK Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã ôn lại cuộc đời hoạt động cách mạng, những bài học quý giá của Người để lại cho dân tộc nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng thời truyền đạt tới các cán bộ, đảng viên chuyên đề  học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy vai trò, trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên nhằm thực hiện khát vọng xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh.

Đ/c Nguyễn Anh Dũng, trưởng BTG ĐUK truyền đạt tại hội nghị

          Chuyên đề tập trung nội dung về sự cần thiết phải nêu gương, cách thức, phương pháp nêu gương và khẳng định Chủ tịch Hồ Chí Minh là hiện thân cao đẹp nhất về trách nhiệm nêu gương, từ đó đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức bệnh viện cần đẩy mạnh học tập và làm theo Bác, trở thành lực lượng nòng cốt, hạt nhân lan tỏa trong các phong trào thi đua yêu nước về hình ảnh đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, kỷ cương, trách nhiệm, tận tụy với phương châm “dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo và dám đương đầu với khó khăn thử thách”, hướng tới mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động góp phần cùng doanh nghiệp ngày càng phát triển.

          Cũng tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Dũng giới thiệu về những nội dung cơ bản, cốt lõi của tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”. Qua đó giúp cán bộ, đảng viên hiểu rõ hơn về chủ trương, đường lối và quyết tâm đấu tranh chống “giặc nội xâm”, ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm tham nhũng, tiêu cực của Đảng, Nhà nước ta, khẳng định đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực là “một việc làm cần thiết, tất yếu, một xu thế không thể đảo ngược” nhưng cũng là nhiệm vụ hết sức khó khăn, phức tạp. Vấn đề căn cơ trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực là phòng ngừa từ sớm, từ xa, mà trọng tâm là xây dựng, chỉnh đốn Đảng và đặc biệt là phòng, chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên.

          Tác phẩm khẳng định niềm tin, sự đồng tình, ủng hộ, cổ vũ của các tầng lớp Nhân dân, đại biểu Quốc hội, chính khách, học giả trong và ngoài nước với những thành tựu đạt được và ý nghĩa to lớn của công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng của Đảng những năm qua và những chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam.

          Một số hình ảnh tại hội nghị:

 

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)

Các bài viết khác

Tin tức

Tra cứu tiền nước
Chỉ số nước
(Mã khách hàng bắt đầu bằng số KHÔNG hoặc chữ cái khác chữ O)
Liên hệ qua Zalo